Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Giới thiệu đầu karaoke ACNOS SK9039 độ nét 1080p

Công ty điện tử âm thanh Bảo Châu – Bảo Châu ELEC trân trọng gửi tới quý khách hàng chiếc đầu karaoke hiện đại nhất trong giới âm thanh karaoke hiện nay mang tên thiệu đầu karaoke ACNOS SK9039 độ nét 1080p của hãng sản xuất đầu karaoke nổi tiếng thế giới mang thương hiệu ACNOS.

ACNOS SK9039 là một dòng đầu karaoke được nâng cấp từ dòng đầu SK9009. Mặc dù không phải là thế hệ khác so với đầu Acnos SK9009, nhưng ACNOS SK9039 cũng mang đến cho người dùng những cảm nhận khác biệt, những tiện ích hoàn hảo… Đây là sản phẩm cao cấp,hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế về mọi mặt được giới chuyên gia đánh giá là sản phẩm tốt nhất hiện nay. Bởi nó vượt xa so với những gì khách hàng mong đợi ở một màn hình cảm ứng.

 Việc nâng cấp hệ điều hành giúp thiết bị sở hữu thêm tính năng độc đáo như độ nét 1080p được giới chuyên gia âm thanh đánh giá là bước đột phá mới của đầu karaoxke hiện nay, và được coi là bước ngoặt vĩ đại của nền karaoke với độ sắc nét full HD 1080P.

Trong thời gian sau khi ACNOS SK 9039 Full HD ra đời. Chúng tôi nhận thấy dòng đầu ACNOS được ưu chuộng hơn so với việc bán đầu karaoke Hanetbán đầu karaoke bte (Hai dòng đầu karaoke theo đánh giá của các chuyên gia là hiện đại, cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam)

Ưu việt của Acnos SK9039

 Đây là sản phẩm có giá cả hợp lý  và chất lượng tuyệt vời nên bán chạy nhất tại Bảo Châu ELEC trong thời gian vừa qua. Chính vì thế được người dùng mua về và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, bạn có thể sử dụng Loa Bose vào phục vụ việc hát karaoke, vào hội trường họp cơ quan, tổ chức, trường học, hoặc bạn cũng có thể sử dụng vào mục đích nghe nhạc tất cả đầu Acnos SK9039 đều đáp ứng một cách hoàn hảo.

 Bên cạnh đó sản phẩm còn có nhiều kích thước khác nhau vì thế bạn có thể tùy chọn kích thước loa sao cho phù hợp với không gian, diện tích của phòng bạn muốn đặt loa. Bạn có thể lựa chọn loa đặt ngoài trời, hay trong nhà. Một trong những điểm mới mà chỉ có ở đầu Acnos SK9039 mới có. Ngoài ra còn có một số tính năng ưu việt nữa, mà chỉ khi bạn sử dụng mới có thể cảm nhận được.

Những đặc điểm nổi bật của Đầu karaoke ACNOS SK9039:

===>>> Kết hợp 2 kho nhạc: vừa MIDI vừa KTV Video giúp bạn thoải mái chọn lựa bài hát, cũng như chất lượng bài hát. Sự đốt phá này chỉ có Đầu karaoke ACNOS SK9039 mới có được.

===>>> Kết nối không dây tiện lợi, Tự phát WiFi cho 15 người dùng đồng thời. Với loại đầu karaoke này bạn hoàn toàn không phải mua thêm modem wifi nữa, bởi nó được thích hợp bộ modem phát wifi. Sản phẩm Đầu karaoke ACNOS SK9039 không chỉ là một đầu karaoke bình thường.

===>>> Cập nhật bài hát mới tự động qua Internet: Ngày trước bạn chỉ biết tới đầu karaoke Hanet có thể tự đầu cập nhật bài hát qua mạng internet. Nhưng giờ đây ứng dụng này đã được phổ biến ở hầu hết các loại đầu karaoke ACNOS mới ra mắt.

===>>> Điều khiển karaoke bằng màn hình cảm ứng không dây, bạn có thể tha hồ lựa chọn những bài hát karaoke yêu thích trên màn hình cảm ứng không dây độ nét cao không lo vướng víu

===>>> Điều khiển bằng máy tính bảng, điện thoại thông minh iPhone, Android, Nokia Windows Phone. Với những dòng đầu karaoke khác bạn cũng có thể điều khiển bằng điện thoại thông mình được, nhưng chỉ hỗ trợ cho Iphone. Nhưng giờ với Đầu karaoke ACNOS SK9039 mọi hãng điện thoại thông minh đều có thể điều hiển được.

===>>> Karaoke Full HD 1080P hình ảnh sắc nét, ngõ ra chuyên dụng cho Tivi LCD cùng 2000 video minh họa hình theo nhạc, đây chính là điểm mạnh của Đầu karaoke ACNOS SK9039 mà không có loại đầu karaoke nào có thể sáng bằng được. Sản phẩm thực sự đem lại một chất lượng âm thanh tuyệt vời, chất lượng hình ảnh sắc nét, trung thực đến từng milimet

===>>> Âm thanh SAM2533 tuyệt hảo, có thể thay đổi bộ hòa âm karaoke theo phong cách hiện đại, cổ điển…

===>>> Hỗ trợ xem phim HD đa định dạng, phụ đề tiếng Việt

===>>> Khay trượt đĩa cứng HDD tiện lợi

===>>> Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD

===>>> Cổng USB đôi 2.0 tốc độ cao

===>>> Đọc được hầu hết các loại đĩa thông dụng, công nghệ mắt đọc không kén đĩa, hỗ trợ đọc các đĩa trầy xước lệch chuẩn

===>>> Thiết kế sang trọng: mặt máy làm bằng vật liệu nhôm cao cấp, đèn LED hiển thị rực rỡ

===>>> Giao diện tìm bài hát thông minh, chọn bài bằng ký tự viết tắt, tên ca sỹ, nhạc sỹ, thể loại…

===>>> Ghi nhớ bài hát trong giỏ hàng, thay đổi thứ tự ưu tiên bằng thao tác kéo thả dễ dàng

===>>> Chức năng “Hát Với Ngôi Sao” với hàng ngàn bài hát ca sĩ ngôi sao hàng đầu

===>>> Karaoke chấm điểm

Thông số kỹ thuật Đầu karaoke ACNOS SK9039:

- Mặt kim loại nhôm, màu sắc: đen kim loại

- Điện áp sử dụng : 110/220 VAC – 60/50Hz (auto-volt).

- Khay trượt gắn ổ cứng HDD: chuẩn SATA – 3.5″ (inch)

- Ngõ vào: USB đôi 2.0 (high-speed host) / Chấm điểm chuyên nghiệp (SCORE IN)/ Ngõ Micro SD/ Ngõ Ethernet

- Ngõ ra: HDMI (v1.3 – 1080P) / Video Composite – Digital Audio OPTICAL – Stereo Audio L/R.

- Chipset âm thanh Karaoke: SAM 2533 Sound Font 2Mb

- Kích thước thùng carton (RxCxS): 480x170x345

- Cân nặng: 5,5 kg

- Phụ kiện tiêu chuẩn kèm theo máy:

    + Thẻ nhớ Micro SD 16GB

    + Đĩa DVD karaoke vi tính

    + Sách nhạc chọn bài hát

    + Cáp HDMI

    + Ăng ten Wifi

    + Hộp điều khiển từ xa (remote) kèm cặp pin AAA.

    + Hướng dẫn sử dụng nhanh.

    + Phiếu bảo hành.

Hiện tại Đầu karaoke ACNOS SK9039 độ nét 1080p đang được bán trên thị trường với giá trên 9.500.000 đồng, Nhưng tại cửa hàng, đại lý chính thức của Bảo Châu ELEC có giá 8.660.000 đồng.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn, nhiệt tình trong công việc, Bảo Châu ELEC sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách. Với phương châm: “sự hài lòng của khách hàng là điểm tựa để chúng tôi phát triển” Bảo Châu ELEC đang cố gắng giới thiệu những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất tới Quý khách hàng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các thiết bị âm thanh liên quan đến karaoke và âm thanh hội trường cho quý khách lựa chọn. Có thể kể đến như loa karaoke hay nhất hiện nay, Amply jarguar chính hãng nhập khẩu, loa sân khấu ngoài trời chuyên nghiệp. V.v

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét